TIN KHUYẾN MẠI

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hướng dẫn cách thay đạn nhanh nhất trong game truy kích khi chơi ở chế độ AI mà không cần phải chạy lên lầu thay đạn.

Vấn đề khi thay đạn trong chế độ AI khi bạn chơi game bắn súng truy khi là một vấn đề quan trong quyết định rất nhiều đến khả năng thất bại hay chiến thắng khi chơi ở chế độ này.
Sau đây là cách thay đạn cực nhanh mà ít người chơi có lẽ chưa biết. Nên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn. Hãy học tuyệt chiêu thay đạn nhanh trong game truy kích ở chế độ AI bạn sẽ một mình vượt qua màn ÁC MỘNG khá dễ dàng đó.
Khi các bạn dùng cách này thay đạn trong game truy kích khá là nhanh, khi quái đông mà hết đạn thì cách này quá hiệu quả, nhất là chế độ ác mộng, khi chạy lên lầu thì căn cứ đi tong.
Máy mình yếu nên chỉ hướng dẫn thôi.
-Đứng dưới cửa vào thành.
-Nhảy lên đồng đội hoặc con quái bất kỳ.
-Nhảy lên phát nữa rồi bấm E.
Hình dưới là bận chụp ảnh lên bị nó cào thôi, chứ ae mà nhảy nhanh rồi nhảy lên thì nó khó cào trúng mình lắm.


Truyệt Chiêu thông não Zombie từ trên xuống dưới .....

Chúc bạn một mình vượt qua ác mộng chế độ AI trong game truy kích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Game Android miễn phí