TIN KHUYẾN MẠI

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hướng dẫn khắc phục  Tình trạng lag/ giựt trong phiên bản Truy Kích Lệnh Triệu Tập mới nhất


Trong phiên bản Lệnh Triệu Tập được cập nhật vào 25 tháng 04 vừa qua, để đem lại những trải nghiệm mới, những làn gió mới cho toàn thể quý xạ thủ tại đấu trường, ngoài những vũ khí, tính năng, nhiệm vụ mới thì rất nhiều hiệu ứng in-game đã được bổ xung nhằm gia tăng đồ hoạ game.
Tuy nhiên, sau khi cập nhật, nhận được nhiều phản hồi về vấn đề giật/ lag tại từng khu vực riêng, nay BQT xin đưa ra 1 số cách khắc phục tạm thời nhằm giảm lag/ giật trong thời gian đội ngũ kỹ thuật tìm & khắc phục.

Hướng dẫn giảm lag/ giật tạm thời trong phiên bản Lệnh Triệu Tập

Đầu tiên, để chắc chắn, người chơi cần xoá cache của trình duyệt hoặc mini client. Sau khi đã xoá cache thành công nhưng tình trạng vẫn chưa thuyên giảm. Người chơi có thể chỉnh lại độ phân giải màn hình về 1024x768px đối với các màn hình có kích thước nhỏ hơn 19". Với những màn hình từ 19" trở lên hỗ trợ độ phân giải cao hơn, người chơi có thể cấu hình lên 1920 x1080 để có thể trải nghiệm trò chơi một cách mượt nhất có thể.

Hướng dẫn chỉnh sửa lại độ phân giải màn hình - Bấm tại ĐÂY

Mách nhỏ cho bạn: 
1. Nếu không quen với tỷ lệ màn hình 1024x768, người chơi cũng có thể dùng phím I và U để phóng to, thu nhỏ màn hình game về 80% nhằm gia tăng FPS giúp trò chơi mượt hơn.

2. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tắt các hiệu ứng khi tham gia trận đấu bằng cách bấm phím L và K khi trong trận để đóng các hiệu ứng gây giảm FPS khi thi đấu.


Tham gia Khảo sát report tình trạng Lag/ giật

Quý xạ thủ thân mến,
Và để góp phần giúp BQT cùng đội ngũ kỹ thuật tìm & khắc phục tình trạng lag/ giật trong thời gian vừa qua, quý xạ thủ vui lòng điền đẩy đủ các thông tin theo mẫu khảo sát tại ĐÂY để hỗ trợ BQT trong quá trình xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Game Android miễn phí